Nhanh tay tham gia - Nhận ngay Code Vip Thái FREE | CAMAPRO - Rộn ràng đón Xuân với giao diện Xuân Tài Lộc. | Trưng cầu ý kiến Offline Year End Party |
Trang chủ » Diễn Đàn » Cẩm nang sức khỏe » Thực phẩm với sức khỏe » một số thực phẩm tốt cho não bộ của bé

một số thực phẩm tốt cho não bộ của bé

Giá (VNĐ):
Ngày đăng:
15/11/2017 10:57
ID bài viết:
2708
Danh Mục:
Hạng mục:
Cẩm nang sức khỏe
Thực phẩm với sức khỏe
Gọi ngay:
01678544564
Xem:
402
Ghi Chú:
Hải Phòng
Trả lời:
0
Địa chỉ:
Xem bản đồ
  1. nguyen thi hai yen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm uy tín:
    28
    Số điện thoại:
    01678544564
    Tài khoản chính:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM1:
    0 VNĐ
    Tài khoản KM2:
    0 VNĐ
    Chat với:

    nguyen thi hai yen

    Các bà mẹ muốn con thông minh, học giói hãy đừng bỏ qua một số loại thực phẩm có thể cải thiện chức năng não bộ, tăng cường trí nhớ và sự tập trung của trẻ.

    Cũng giống như cơ thể con người, não hấp thụ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày. Dưới đây là 10 “siêu thực phẩm” được coi là những nguồn thực phẩm tốt cho não bộ, giúp trẻ tăng cường trí thông minh.

    Cá hồi

    Các loại cá đều cung cấp omega 3 có lợi cho sức khỏe đặc biệt là cá hồi, đây là một nguồn thực phẩm cực kỳ tốt để cung cấp các axit béo omega-3 cần thiết cho sự phát triển não bộ và chức năng hoạt động não bộ. Hấp thụ đầy đủ các axit béo có thể giúp trẻ em nâng cao sức khỏe tâm thần và tăng cường khả năng tiếp thu, nhận thức những điều mới mẻ.

    Các bà mẹ có thể thay thế các món ăn yêu thích của bé bằng cá hồi để chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ tiếp thu những bài học mới.

    Trứng

    Trứng là một nguồn thực phẩm dồi dào protein, trong lòng đỏ trứng còn có choline, một chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển trí nhớ.

    Hãy bổ sung trứng vào khẩu phần ăn của trẻ trong bữa ăn sáng trước khi tới trường.

    Bơ đậu phộng

    Trẻ em phương Tây thích ăn bơ đậu phộng, và đây là một điều tốt vì bữa ăn với bơ đậu phộng bổ sung vitamin E, chất chống oxy hóa bảo vệ màng thần kinh. Ngoài ra nó còn chứa thiamin rất tốt cho não bộ, và glucose cung cấp năng lượng chính cho hoạt động của não. Nếu trẻ cảm thấy mệt mỏi, chỉ cần cho trẻ ăn các loại thực phẩm chứa glucose cũng đủ làm đầu óc sảng khoái, sẵn sàng cho các hoạt động trí não tiếp theo.

    Bơ đậu phộng thường được ăn kèm với bánh mỳ, hoặc các loại trái cây như chuối, hay ăn cùng với rau như cần tây.

    Các loại hạt ngũ cốc

    Các loại ngũ cốc như bánh mì, ngũ cốc thường cung cấp glucose, năng lượng cho não hoạt động, đồng thời cung cấp vitamin B rất tốt cho hệ thần kinh.

    Một trong những cách bổ sung thêm ngũ cốc nguyên hạt như bánh mì nguyên hạt, hoặc các bữa ăn với ngũ cốc.

    Yến mạch hay bột yến mạch

    Đây là nguồn năng lượng và cung cấp “nhiên liệu” cho bộ não. Yến mạch giàu chất xơ, có thể phòng ngừa chứng táo bón hay béo phì ở trẻ. Nạp năng lượng nhiều chất xơ cũng là cách thông minh để trẻ không cảm thấy đòi, thèm đồ ăn vặt. Bên cạnh đó yến mạch còn được biết đến là nguồn thực phẩm rất giàu vitamin E, vitamin nhóm B, và kẽm để giúp bộ não của trẻ hoạt động tốt nhất.

Không có bình luận

Tham gia

Tin đăng liên quan